Bọc răng sứ là phương pháp đòi hỏi người nha sĩ có chuyên môn cao, vì vậy bạn nên tìm hiểu địa chỉ bọc răng sứ có lâu không và lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín thực hiện dịch vụ. Điều này giúp bạn có quá trình thẩm mỹ an toàn và đạt kết quả tốt.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ chính là một phương pháp thẩm mỹ giúp phục hình cho hàm răng của bạn trở nên đẹp hơn, trắng hơn và đều đặn hơn. Việc bọc răng sứ hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến việc ăn uống của bạn. Bạn có thể bọc răng cả hàm hoặc chỉ những phần răng bị tổn thương mà thôi.


Bạn nên đi bọc răng sứ nếu gặp phải các trường hợp sau đây:

- Hàm răng thưa, răng bị hô hoặc móm, sứt mẻ không đều.

- Răng bị ố vàng, xỉn màu.

- Bị mất răng.

- Răng sâu, chết tủy.

Việc bọc răng sứ hiện nay khá phổ biến, tuy nhiên bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bọc răng sứ ở đâu đẹpthì hãy tham khảo ngay 5 địa chỉ sau đây.

Nên sử dụng loại răng sứ nào khi bọc lại?

Một khi đã làm lại răng sứ, bạn nên cân nhắc làm lại răng toàn sứ để sở hữu được những ưu điểm nổi trội sau đây:

- Tính thẩm mỹ cao. Vì răng toàn sứ có thiết kế từ hình dáng, kích thước đến màu sắc như răng thật. Và răng toàn sứ không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng. Có độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

- Chức năng ăn nhai vẫn bình thường sau khi thực hiện phục hình lại. Nếu được phục hình đúng kỹ thuật thì răng toàn sứ sẽ bền chắc và bám chặt vào cùi răng thật. Làm cho mô răng sứ sát khít, không bị hở lợi. Vì vậy mà duy trì rất lâu bền trên khuôn hàm của người làm răng.

- Quá trình phục hình răng thẩm mỹ sẽ được diễn ra một cách vô cùng thoải mái. Tạo sự dễ chịu cho người làm răng. Thời gian làm răng nhanh chóng và được rút ngắn theo điều kiện và hoàn cảnh của từng người khác nhau. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho mỗi người làm răng.
 
Top