Quá trình thuicjk hiện bọc răng sứ diễn ra khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nhiều trường hợp trước khi bọc sứ cần phải điều trị tủy và điều này làm không ít người bệnh cảm thấy lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc bọc răng sứ ở đâu tốt của rất nhiều khách hàng muốn sử dụng dịch vụ.

Có nhất thiết phải lấy tủy khi làm răng sứ hay không? 

Trước hết, chúng tôi xin khẳng định là không phải trường hợp nào bọc răng sứ cũng cần phải lấy tủy. Việc điều trị nội nha lấy tủy chỉ được tiến hành trong trường hợp tủy bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến tủy bị viêm là do sâu răng kéo dài, vi khuẩn xâm nhập vào tủy gây bệnh và do răng bị chấn thương nặng gây ảnh hưởng đến tủy. 


Tủy bị viêm thường kèm theo các triệu chứng như đau nhức răng kéo dài buốt đến tận óc, hàm bị sưng khó ăn nhai… Việc xác định tủy có bị viêm hay không và có cần điều trị tủy hay không cần có chuyên môn, bạn nên trực tiếp đến nha khoa uy tín để bác sĩ tiến hành khám tổng quát và đưa ra những lời khuyên/ tư vấn chính xác nhất.

Bọc sứ sau khi lấy tủy răng như thế nào?

Sau khi răng sứ được hoàn thành, các bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ lên răng răng đã được mài cùi và chỉnh sửa sao cho bạn cảm thấy thoải mái nhất, đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Thông thường chỉ 2 – 3 lần thăm khám là bạn đã hoàn thành quy trình bọc răng sứ.


Việc làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt sẽ tùy thuộc vào tình trạng thức té răng của bạn sau khi được bác sĩ tham khám cụ thể, có rất nhiều trường hợp cần phải chụp X – Quang để biết được tình hình răng miệng cụ thể. Chính vì thế để bọc răng sứ thành công phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ hiện đại và tay nghề của bác sĩ.
 
Top