Vòng hông to, bắp đùi to, không săn chắc luôn làm chị em mất tự tin khi mặc đồ ôm sát hay mặc váy ngắn. Thực tế, giảm vòng hông và bắp đùi không phải là quá khó khăn. Cùng xem những bí quyết giảm cân ở mông và đùi nhé.

Giảm mỡ mông tại nhà không khó thực hiện

Để giảm mỡ mông hiệu quả, bạn có thể áp dụng các bài tập đơn giản tại nhà kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng có được vòng 3 săn chắc.

Giảm mỡ mông với bài tập đơn giản
Bài tập đi bộ: Với bài tập đơn giản này, mỗi ngày bạn hãy dành thời gian đi bộ. Đây là bài tập không chỉ giúp bạn giảm mỡ vòng 3 mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, sở hữu cơ chân săn chắc và dẻo dai. Đi bộ không những giúp bạn giảm mỡ ở mông hiệu quả mà còn 

Bài tập nhảy dây: Với những dụng cụ đơn giản tại nhà cùng bài tập nhảy dây đơn giản 15 phút môi ngày, không quá khó khăn để bạn có được vòng 3 săn chắc. Bạn chỉ cần nhảy dây theo nhịp điệu của bạn và kiên trì với bài tập này mỗi ngày là được. Không chỉ giảm mỡ, việc nhảy dây còn giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, lưu thông máu, từ đó cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa bệnh tật.

Địa chỉ nha khoa thực hiện trồng răng implant ở đâu tốt và hiệu quả?

Giảm mỡ mông tại nhà không khó thực hiện

Bài tập yoga: Yoga là bài tập được rất nhiều chị em áp dụng, yoga đơn giản là các bài tập nhẹ nhàng giúp tăng cường tính linh hoạt, đầu óc minh mẫn và thư giãn cơ thể. Đây là một trong những phương pháp giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn và một cơ thể dẻo dai.

Bài tập đi cầu thang bộ: Leo cầu thang bộ mỗi ngày là một trong những cách giúp mông săn chắc hơn. Đi cầu thang bộ sẽ giúp các cơ bắp đốt cháy lượng mỡ thừa toàn thân hiệu quả và đặc biệt giúp vòng mông săn chắc.

Giảm mỡ mông với chế độ ăn uống
Để những bài tập giảm mỡ thừa ở mông đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày là không đủ. Hãy có chế độ ăn uống hợp lý dành cho người giảm cân như:

Ăn uống đủ chất và đều đặn mỗi ngày. Không bỏ bữa, nên chia nhỏ bữa ăn trong ngày và hạn chế ăn vặt sau 9h đêm.

Bổ sung rau xanh, chất xơ trong thực đơn hàng ngày.

Ăn nhiều thực phẩm có chứa protein như thịt bò, thịt gà, lòng trắng trứng.

Không ăn các thức ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ, thức ăn đóng hộp, nước uống có gas,…mà thay vào đó là chế biến theo cách luộc, hấp, nấu canh.

Uống nhiều nước mỗi ngày, xen kẽ các loại nước trà xanh, trà bí đao, nước chanh,…để tăng nhanh quá trình đốt cháy mỡ trong cơ thể.

Trong ăn uống, nếu bạn có thói quen uống nước trái cây hoặc café bạn có thể thay thế đường mía thông thường bằng đường giảm cân Equal, những loại đường này sẽ giúp bạn ngăn ngừa lượng calorie trong cơ thể mà vẫn đảm bảo độ ngọt của thức uống.

Tuy nhiên, dù bằng biện pháp nào đi nữa thì thói quen tập thể dục mỗi tuần cũng là một trong những phương pháp được khuyến khích. Thói quen này không những giúp bạn duy trì vóc dáng khỏe mạnh mà còn giúp cho bạn sức khỏe dẻo dai cùng với một tinh thần minh mẫn. Vì thế vào những ngày cuối tuần, bạn cố gắng dành một tiếng để tập thể dục sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn, đặc biệt các bài tập thể dục hợp lý có giáo viên chuyên môn hướng dẫn sẽ giúp bạn giảm được lượng mỡ thừa ở các vùng như bụng, hông, eo, đùi.

Bài viết được trích nguồn: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top