Đôi môi hồng hào, mềm mại là điểm cộng hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của gương mặt, giúp cho các chị em trông nữ tính hơn, xinh xắn và quyến rũ. Hơn nữa, đôi môi hồng hào tự nhiên cùng với hàm răng trắng đều hạt bắp còn là một dấu hiệu của số phú quý và giàu sang trong tử vi. Thông tin bọc răng sứ ở đâu đẹp khách hàng cần tìm hiểu. 

Ngược lại, nếu chẳng may đôi môi không được hồng hào, thời gian bọc răng sứ có lâu không, mà thâm đen thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, khiến chúng ta kém đẹp và gây nhiều khó khăn trong việc trang điểm. 


Nguyên nhân gây thâm môi

Môi thâm là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. dôi môi hồng hào là điểm nhấn giúp nụ cười và khuôn mặt của bạn trở nên cuốn hút hơn. Nếu đôi môi không được hồng hào, mà thâm đen thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và gây khó khăn trong việc trang điểm.

Môi bị thâm là biểu hiện của việc tế bào Melanocytes bị tổn thương, kích thích hắc tố Melanin tăng tiết quá nhiều và tập trung trên vùng môi.

Có khá nhiều nguyên nhân khiến môi thâm, ngoài nguyên nhân bẩm sinh thì có thể do những thói quen hằng ngày của bạn như hút thuốc lá, uống cà phê, uống trà, do mất nước, có thói quen bặm môi, liếm môi hay là bạn đang dùng loại kem chất lượng khiến môi bị thâm.

Nguyên nhân gây thâm môi

Cách trị môi thâm bẩm sinh an toàn cho bạn

Với cách trị môi thâm bẩm sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà, vừa hiệu quà, lại vừa an toàn và không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Trị môi thâm bẩm sinh với nha đam
Nha đam từ lâu đã được biết đến là loại nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều người sử dụng để làm đẹp da. Nha đam kết hợp với sữa tươi cung cấp acid lactic, protein, beta hydroxy acid, vitamin A, B6, B12, D giúp tẩy trắng da môi và bổ sung dưỡng ẩm cho da.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy chuẩn bị gel nha đam, trộn nah đam cùng 2 thìa sữa tươi. tiếp theo, thoa hỗn ợp này lên môi trước khi đi ngủ. Sau đó, rửa lại với nước sạch, áp dụng phương pháp này 3 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện, đôi môi bạn sẽ trở nên hồng hào hơn.

Trị thâm môi bẩm sinh với dầu dừa
Dầu dừa với nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da và nhiều người vẫn sử dụng dầu dừa để làm đẹp lông mi và dầu đưa còn có tác dụng giúp đôi môi hông hào, giảm tình trạng thâm môi bẩm sinh hiệu quả. Khi sử dụng dầu dừa thoa lên môi, chúng có khả năng tẩy da chết, kích thích tái tạo làn da mới khỏe mạnh.

Bạn chỉ cần thao dầu dừa lên môi trước khi đi ngủ và bạn có thể để như vậy cho đến sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày trước khi ngủ và sau khi thức dậy. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng, môi của bạn sẽ trở nên hồng hào, mềm mại hơn rất nhiều. Tiến trình boc rang su tham my gia bao nhieu đối với trường hợp răng hô?

Trị thâm môi bẩm sinh với mật ong
Mật ong kết hợp với chanh tươi sẽ là sản phẩm làm đẹp và trị thâm môi rất hiệu quả. axit tự nhiên dồi dào trong chanh có tác dụng tẩy rửa nhẹ giúp loại bỏ các hắc tố da giúp môi hồng hào hơn, mềm mịn hơn.

Cho vài giọt nước cốt chanh vào mật ong rồi trộn đều, sau đó thoa lên môi, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để cải thiện sắc tố môi nhanh chóng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://landadepdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top