Nhiều bạn gái thường chọn cách dùng nhíp nhổ hoặc cạo, tỉa bằng dao cạo để có dáng lông mày như mong muốn nhưng nhiều khi vì “lỡ tay” mà lại cạo luôn đi hàng lông mày của mình. Vậy lông mày có mọc lại được không? Bài viết bọc răng sứ có lâu không sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp điều đó.


Nguyên nhân rụng lông mày

Có rất nhiều nguyên nhân khiến lông mày bị rụng mà bạn cần phải lưu ý nếu không muốn lông mày của mình rụng hết. Vấn đề bọc răng sứ titan có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Suy tuyến giáp: Rụng lông mày là dấu hiệu của bệnh suy tuyến giáp và làm rụng một phần lông mày của bạn. Đặc biệt trong quá trình mang thai có thể làm thay đổi sự cân bằng kích thích tố đủ để gây mất lông mày của bạn.

Lông mày rụng có mọc lại không?

Do nhiễm trùng: các bệnh như ghẻ, nấm, bệnh phong có thể khiến lông mày rụng nhiều vì ngứa và buộc bạn phải gãi.

Lông mày rụng do sự thay đổi nội tiết tố: Khi cơ thể bị rối loạn thì không những gây rụng lông mày mà còn rụng cả lông mi và lông mày, điều này khiến bạn lo lắng.

Ngoài ra, rụng lông mày cũng có thể do nguyên nhân lạm dụng nhổ lông mày hay thường xuyên dùng các loại mỹ phẩm có chứa nhiều hóa chất ảnh hưởng đến lông mày.

Lông mày rụng có mọc lại không?

Lông mày rụng có mọc lại không sẽ còn tùy thuộc vào từng trường hợp của mỗi người. Lông của bạn có thể mất từ ​​8 đến 16 tuần để phát triển hoàn toàn, phụ thuộc vào tuổi tác và sự trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Lông mày không giống như tóc, chúng mọc rất chậm nếu không may bị rụng mất. Như vậy, lông mày rụng đi thì vẫn có thể mọc lại nếu nó đã hết tuổi thọ. Tuy nhiên, quá trình mọc sẽ rất chậm. Tùy vào từng trường hợp của mỗi người, nếu lông mày rụng do thói quen nhổ lông mày thì bạn hãy dừng thói quen đó lại và lông mày sẽ mọc lại bình thường. Còn đối với trường hợp nếu bạn lạm dụng cạo hay nhổ lông mày trong thời gian dài sẽ khiến lông mày không thể mọc lại nữa.

Như vậy, khi lông mày đã đến tuổi và rụng đi thì nó có thể mọc lại, còn trong các trường hợp khác thì cần có sự chăm sóc đặc biệt cũng như có sự kích thích hoặc khôi phục lại các thay đổi nội tiết trong cơ thể.

Đối với những trường hợp lông mày rụng quá nhiều, bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu oliu để thao lên vùng da lông mày, nếu kiên trì thực hiện thì lông mày sẽ mọc nhanh hơn và hiệu quả. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://doncambangchatlamday.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top