Bưởi là loại thực phẩm chứa lượng vitamin C cao, có khả năng đốt mỡ hiệu quả. Đây là loại thực phẩm thường được áp dụng vào chế độ ăn uống cho người muốn giảm cân.

Nhờ những công dụng hữu ích của bưởi, bạn có thể thêm bưởi hoặc nước ép bưởi vào khẩu phần ăn mà không cần thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Khẩu phần này giúp giảm cân hiệu quả mà không phải ăn kiêng khắc nghiệt.

Tin nha khoa: phẫu thuật cắt xương hàm dưới như thế nào an toàn?


Bưởi có giảm cân được không? 

Bưởi không chỉ bổ sung cho cơ thể hàm lượng vitamin dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng mà còn hỗ trợ các chị em thừa cân giảm cơn thèm ăn đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa để lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng. Có lẽ vì thế nên nhiều chị em chọn giảm cân sau sinh bằng bưởi. 

Tuy nhiên, để phương pháp này đạt hiệu quả tối đa, chị em cần xây dựng thực đơn giảm cân bằng bưởi khoa học theo đúng nguyên tắc mà các chuyên gia khuyên dùng. Việc ăn bưởi theo đúng chế độ sẽ giúp duy trì cân nặng ở mức mà bạn mong muốn. Trên thực tế đã có rất nhiều người đã giảm tới 7kg/tháng nhờ ăn thực đơn giảm cân bằng bưởi. 

Mặt khác, rất nhiều người vẫn còn thắc mắc ăn bưởi như thế nào để giảm cân an toàn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền bạn chỉ nên áp dụng giảm cân bằng bưởi sau khi đã dùng bữa. Không nên ăn bưởi trước bữa ăn vì làm mất đi cảm giác thèm ăn. 

Bưởi có giảm cân được không?

Những cách giảm cân bằng bưởi hiệu quả cho bạn 

Giảm cân bằng bưởi vào bữa sáng 
Bạn có thể thực hiện chế độ giảm cân bằng nước ép bưởi vào bữa sáng. Hãy chuẩn bị cho mình một bữa sáng giàu dưỡng chất bên cạnh đó là cốc nước ép bưởi nguyên chất. Việc sử dụng nước ép quả bòng này sẽ giúp thúc đẩy khả năng tiêu hao năng lượng thu nạp vào cơ thể, đồng thời đào thải mỡ thừa hiệu quả mà không lo gây hại cho cơ thể. 

Giảm cân bằng bưởi vào buổi trưa 
Nếu đang áp dụng chế độ giảm cân bằng bưởi thì chắc hẳn bạn hiểu nguyên tắc dinh dưỡng cho từng bữa. Với bữa trưa, bạn không nên nạp quá nhiều năng lượng vì thế hoàn toàn có thể ăn theo sở thích. Tuy nhiên, hãy nhớ nguyên tắc ít chất béo nhiều rau xanh nhé. Bởi hàm lượng chất xơ có trong rau xanh sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình giảm cân. Đừng quên ăn thêm bưởi để quá trình giảm cân nhanh hơn nhé. Việc ăn bưởi ngọt hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc tăng cân. Để phương pháp đạt hiệu quả như mong muốn bạn nên ăn bưởi sau bữa ăn nhé. 

Giảm cân bằng bưởi vào buổi tối 
Trong liệu trình giảm cân bằng bưởi bữa tối bạn có thể ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi sau bữa tối. Chỉ nên ăn vừa phải không nên nạp quá nhiều chất dinh dưỡng. Bưởi ăn tráng miệng sẽ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải mỡ thừa nhanh chóng. 

Ngoài ra, bạn có thể giảm cân bằng bưởi từ những món ăn được chế biến từ bưởi khác như: 

Uống nước ép bưởi 
Bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sáng, nhưng chắc chắn rằng bạn không được thêm đường nữa. Nếu bạn sử dụng nước ép bưởi đóng chai và nó quá ngọt thì bạn có thể khắc phục bằng cách vắt thêm chút chanh tươi. Răng cửa hô nhẹ có quy trình bọc răng sứ như thế nào

Salad bưởi 
Làm món salad với bưởi, đây có thể coi là một món ăn đủ chất cho thực đơn ăn kiêng của bạn, bao gồm cua, tôm, thịt gà, hành đỏ, cần tây, bắp cải tím và rau chân vịt. 

Cocktai bưởi 
Trong những dịp đặc biệt, hãy chiều chuộng bản thân với 170 calo từ một ly cocktail Seabreze theo công thức sau: 50ml vodka, 75 ml nước ép bưởi, 75 ml nước ép nam việt quất. 

Cho vào bình lắc đều với đá cho đến khi hơi lạnh tỏa đều trên bình tạo nên cảm giác lạnh buốt ở lòng bàn tay. Đổ ra ly và có thể thưởng thức ngay. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top