Em vẫn còn hơi băn khoăn là cấy ghép implant ở đâu tốt và bền chắc có được 10 năm không thưa bác sĩ? Hai chiếc răng hàm của em vừa rồi bị chấn thương nên vỡ mất 1 nửa. Em rất muốn đi bọc răng sứ thay răng sứ nhưng tìm hiểu thì thấy răng sứ Cercon hay E.Max giá cả khá là cao nên em muốn chọn răng sứ kim loại Titan để tái tạo hình dáng cho răng ạ.

Răng sứ Titan là gì?

Răng sứ titan là loại răng sứ được cấu tạo bởi hợp kim Niken-Crom-Titan, là hợp kim cứng chắc có chứa đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco 3 bên ngoài. Hợp kim titan có tính nhẹ, cứng nên rất thích hợp để phục hình cầu răng sứ dài. THam khảo bọc răng sứ có phải lấy tủy không thông tin từ nha khoa. 

Rất nhiều người đã bọc răng sứ titan để khắc phục khiếm khuyết cho hàm răng của mình. Bọc răng sứ Titan có thể áp dụng cho những trường hợp sau:

– Bọc răng sư titan cho răng gãy vỡ, răng mẻ, răng sâu, răng chữa tủy…  ở vùng răng trong hàm.

– Bọc răng sứ titan cho răng hàm bị mất.

– Bọc răng thẩm mỹ bằng răng sứ titan cho những trường hợp mòn men, men răng xấu.

Bảo vệ răng sứ như thế nào?

Răng sứ không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt, nhưng nó cần phải được chăm sóc bảo vệ khỏi sâu răng giống như răng thật của bạn. Hãy chắc rằng bạn thực hành thói quen vệ sinh răng miệng tốt, bao gồm cả đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Tránh cắn vật cứng với răng sứ của mình.


Mỗi năm bạn cần thực hiện tái khám và vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá răng sứ của bạn để kịp thời phát hiện bất kỳ dấu hiệu về sâu răng hay bị hư hỏng và có ngay phương pháp điều trị phù hợp để bảo vệ răng sứ của bạn tồn tại lâu dài nhất.
 
Top