Các nhà khoa học cho biết, nước cốt chanh có chứa thành phần axit với hàm lượng cao và điều này giúp cơ thể hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm ăn gì để giảm cân nhanh mà bạn ăn cực tốt. Sau đó, canxi được lưu trữ trong các tế bào. Mà càng có nhiều canxi trong tế bào chất béo thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao.


Công thức giảm cân hiệu quả với chanh 

Chanh và mật ong 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả chanh, 3 muỗng mật ong, 1.5 lít nước lọc. 

Cách thực hiện: Vắt nước cốt chanh rồi hòa tan với 3 muỗng mật ong và 1.5 lít nước lọc. Dùng hỗn hợp đó uống liên tục trong suốt cả ngày, đặc biệt là trước mỗi bữa ăn khoảng 20 phút. Tham khảo thêm bọc răng sứ duy trì được bao lâu tại đây. 

Chanh và muối 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 muỗng muối, 1 quả chanh, 1.5 lít nước lọc. 

Cách thực hiện: Chanh cắt đôi vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với 1 muỗng muối và 1.5 lít nước lọc. 

Dùng hỗn hợp này để uống trong suốt cả ngày mỗi khi cảm thấy khát. Không để nước uống qua đêm tránh ảnh hưởng sức khỏe. 

Chanh, sả và gừng 
Nguyên liệu chuẩn bị: 2 cây sả, 1 quả chanh thái lát, 1 miếng gừng nhỏ, 2 lít nước. 

Cách thực hiện công thức giảm cân hiệu quả: Gừng, sả mua về đem rửa sạch, đập dập rồi bỏ toàn bộ vào nồi, thêm 2 lít nước và đun sôi trên bếp. 

Sau khi nước sôi, thêm phần chanh tươi thái lát vào nồi, đun thêm 5 phút thì tắt bếp, để nguội. 

Đổ toàn bộ hỗn hợp vào bình. Uống nước này mỗi khi cảm thấy khát, đặc biệt là trước bữa ăn khoảng 20 phút. 

Những phương pháp giảm cân tạo thành từ thói quen

Vỏ chanh 
Nguyên liệu chuẩn bị: 10 miếng vỏ chanh, 2 lít nước lọc 

Cách thực hiện: Đun sôi phần vỏ chanh đã chuẩn bị cùng 2 lít nước lọc. Trước khi uống hãy hòa tan thêm 2 muỗng nước cốt chanh để thúc đẩy hiệu quả giảm cân. 

Chanh và gừng 
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 miếng gừng, 1 quả chanh, 2 lít nước, 1 bình đựng. 

Cách thực hiện: Gừng tươi đem cạo vỏ, rửa sạch rồi băm nhuyễn trong 2 phút. Vắt chanh tươi lấy nước cốt rồi trộn với gừng băm nhuyễn. Hòa tan hỗn hợp trên với nước lọc rồi uống liên tục trong suốt cả ngày, đặc biệt là trước các bữa ăn khoảng 20 phút. 

Những phương pháp giảm cân tạo thành từ thói quen 

Luôn ăn sáng 
Bỏ bữa không những không có tác dụng giảm cân mà còn làm tăng nguy cơ bị bệnh dạ dày do tình trạng lúc thì dạ dày trống rỗng, có lúc lại quá nhiều do ăn quá no. Bỏ bữa còn làm giảm hiệu suất công việc do trí óc bạn không thể làm việc tốt khi bạn thiếu năng lượng. Vậy nên các chuyên gia khuyên rằng, bạn hãy ăn đúng và đủ các bữa ăn chính của mình.

Uống nhiều nước 
Uống nhiều nước cũng được xem là một công thức giảm cân hiệu quả. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản phải không nào? 

Ăn xa-lát trước bữa ăn 
Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Hạn chế đồ ngọt
Thời tiết nóng bức của mùa hè thì những thức uống lạnh thường được ưa chuộng hơn như bia lạnh, trà đá và những loại nước uống có nhiều đường, nước ngọt… Những loại đồ uống này khi dung nạp vào cơ thể sẽ gây tích tụ chất béo khiến bạn không thể giảm cân.

Bài viết trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top