Thẩm mỹ lại hàm răng là phương pháp rất nhiều chị em lựa chọn hiện nay để làm đẹp. Tuy nhiên, các chị em đã biết bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin dưới đây!

Hàm răng thẩm mỹ hơn khi bọc răng sứ

Hàm răng cực kỳ đẹp, thu hút chính là lợi ích của bọc răng sứ thẩm mỹ mà bất cứ ai bọc răng đều có được. Bọc răng sứ có thể biến hàm răng ngả màu, răng khấp khểnh mức độ nhẹ, răng thưa, răng kích thước không đều,… thành hàm răng thẳng hàng, đều đặn, màu trắng như ý. Tham khảo bọc răng sứ cho răng hàm sâu tại trung tâm nha khoa uy tín. 


Không ít người đã thay đổi diện mạo, phong thái trong giao tiếp sau khi tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ.

Từ những lợi ích của bọc răng sứ thẩm mỹ này, ngày càng có nhiều người lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ để tự tin giao tiếp, có nụ cười đẹp và bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình.

Làm răng sứ có bền không?

Răng sứ đúng quy chuẩn sẽ rất bền. Độ bền của răng sứ từ 18 – 20 năm tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì độ bền của răng có thể cao hơn nhiều. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại răng sứ không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng kém ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho mình, bạn nên làm răng ở những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sỹ giỏi.

Hiện nay, kỹ thuật làm răng sứ hiện đại CAD/CAM với sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều giúp cho răng bọc sứ có độ chính xác cao, răng độ khít sát, hạn chế tối đa việc mài răng, giúp đảm bảo độ bền của răng sứ được lâu và tăng tính thẩm mỹ.
 
Top