Chè xanh không chỉ là thức uống truyền thống của người Việt mà còn là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất tốt đối với chị em. Bài viết dưới đây thuocdepda xin chia sẻ 1 số cách làm đẹp da với lá chè xanh, mọi người cùng tham khảo bọc răng sứ có đau không nhé.

Rửa mặt bằng chè xanh

Thông thường ở nhà bạn vẫn đang dùng sửa rửa mặt hàng ngày để đánh bay những bụi bẩn gây cho da mặt, làm cho làn da luôn trắng sáng, bớt nhờn đi. Thế nhưng giờ đây chè xanh có thể thay thể sữa rửa mặt hàng ngày của bạn, với những tinh chất tự nhiên sẽ giúp bạn đánh bay những bụi bẩn, làm trắng làn da, hiệu quả từ bên trong những vết nhờn cũng không còn để lại, mang cho bạn có cảm giác rất thỏa mái khi dùng nước chè này.

Với cách dùng từ chè xanh rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 nhúm là chè, đem vào nồi nước đun, đun khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, rửa mặt vào những buổi sáng và buổi tối sẽ rất tốt cho làn da, làm làn da luôn được cải thiện, làm trắng da, đánh bay những bụi bẩn, giảm được tình trạng mụn trên làn da bạn cũng rất là hiệu quả.

Chè canh chăm sóc da hiệu quả

Trị mụn bằng chè xanh

Chè xanh sẽ giúp bạn loại bỏ làn da mụn rất nhanh chóng, đẩy ra được những vấn đề về mụn gây ra, hiệu quả rất cao khi bạn biết cách dùng chè xanh vào việc trị mụn rất hiệu quả, từ sâu bên trong chè xanh sẽ loại bỏ hạt mụn ra ngoài, cung cấp những dưỡng chất, tránh để lại tình trạng thâm do vùng mụn gây ra. Thực phẩm ăn gì để giảm cân nhanh


Với cách trị mụn rất đơn giản bạn có thể đun nước chè xanh lên, lấy nước chè xanh chấm vào tăm bông và chấm lên vùng da bị mụn, làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được làn da đang dần hết sạch mụn , nên làm thường xuyên thì bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời này nhanh hơn. Không những thế làn da cũng được cải thiện đi rất nhiều, không có mụn và không để lại thâm.

Tẩy da chết hiệu quả

Những chiết xuất trong trà xanh có thể giúp làm mềm và làm tươi mới làn da hiệu quả thông qua việc tẩy tế bào chết trên một cách tự nhiên và an toàn. Các bạn có thể dùng nước trà xanh nguội pha cùng nước ấm trong bồn tắm. Ngâm mình và massage khoảng 5 phút trước khi tráng lại bằng nước sạch.

Cách này không những giúp bạn lấy đi lớp tế bào chết bên ngoài mà còn mang đến làn da săn chắc và sáng trắng lên trông thấy.

Trên đây là một số cách làm đẹp da với chè xanh mà mình muốn chia sẻ với các bạn, các bạn hãy áp dụng để có làn da như ý nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top