Cách làm săn chắc da bụng bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà đang được rất nhiều chị em áp dụng. Vòng eo chảy xệ khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ đồ ôm body mình yêu thích. Vậy làm thế nào để da bụng săn chắc? Cùng tìm hiểu bọc răng sứ có tốt không qua bài viết dưới đây.

Cách làm săn chắc da bụng siêu đơn giản tại nhà 1
Da chảy xệ sẽ khiến chị em mất tự tin

Cách làm săn chắc da bụng siêu đơn giản tại nhà

Vì rất nhiều nguyên nhân mà da bụng của chị em trở nên chảy xệ, nhăn nheo, đặc biệt là sau khi sinh, điều này gây mất thẩm mỹ và khiến chị em không tự tin với ngoại hình của mình. Cách làm săn chắc da bụng với các nguyên liệu tự nhiên là phương pháp vừa an toàn, hiệu quả mà lại mất rất ít thời gian. 

Massage bụng với dầu dừa


Dầu dừa là loại nguyên liệu tự nhiên được sử dụng nhiều trong làm đẹp, không chỉ dưỡng da, làm mượt tóc, dài mi mà dầu đưa còn giúp bạn lấy lại vòng 2 mịn màng. 

Dầu dừa giúp dưỡng ẩm và tăng cường sản xuất collagen mới để khắc phục tình trạng da bị chảy xệ. Sau một thời gian kiên trì, vùng da bụng sẽ được cải thiện trông thấy. 

Bạn chỉ cần dùng dầu dừa massage lên da bụng trong vòng 10 đến 15 phút mỗi ngày, sau đó rửa lại với nước sạch với nước ấm. Qúa trình massage đã xong, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da.

Cách làm săn chắc da bụng siêu đơn giản tại nhà 2
Sử dụng dầu dừa giúp săn chắc da bụng

Massage với muối biển

Muối biển cũng là cách giúp da bụng săn chắc hiệu quả, sự cọ xát giữa muối biển sẽ làm gia tăng nguồn cung cấp máu tới vùng da bụng và mang nhiều khoáng chất tới. Nhờ đó mà tình trạng chảy xệ và nhăn nheo được cải thiện. 

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng muỗi biển chà xát vào vùng bụng trong lúc tắm, rồi sau đó rửa sạch với nước là được.

Massage với dầu hạnh nhân


Dầu hạnh nhân có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, giúp nuôi dưỡng các tế bào da, chống oxy hóa rất tốt, cung cấp độ ẩm cho da. Bạn chỉ cần sử dụng dầu hạnh nhân để massage nhẹ nhàng the hình tròn, sau đó rửa lại với nước ấm. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ có vùng bụng săn chắc và mịn màng.

Bài tập săn chắc da bụng


Để sở hữu vùng da bụng săn chắc, bạn nên thực hiện các bài tập đơn giản tại nhà, các bài tập như gập bụng, chống đầy, plant. Kiên trì thực hiện thì bạn sẽ nhanh chóng có được vòng 2 săn chắc với làn da mịn màng, xóa bỏ được vùng da chảy xệ.

Với bài tập chống đẩy, bạn hãy nằm theo tư thế úp mặt, chống 2 khuỷu tay xuống sàn, duỗi thẳng người sao cho chân và lưng tạo thành một đường thẳng. Nâng người lên bằng 2 bàn tay, lặp lại động tác này, giữ tư thế trong vòng 60 giây nếu có thể để có hiệu quả hơn.

Tẩy tế bào chết định kỳ


Da chết tích tụ lâu ngày cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng da bụng nhăn nheo, sần sùi, chảy xệ. Để cải thiện tình trạng này, bạn hãy tẩy da chết vùng da bụng mỗi tuần 1 lần, việc này sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất, tăng cường độ ẩm và sự đàn hồi cho da.

Ngoài những phương pháp trên, bạn cần phải có chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học để hỗ trợ cho quá trình làm đẹp vóc dáng.

Trên đây là cách làm săn chắc da bụng đơn giản mà hiệu quả tại nhà, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm làm đẹp bổ ích. Mọi thắc mắc của các bạn, hãy gửi về cho chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
 
Top