Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Sau đây là một số thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ và cách chăm sóc sau khi tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng Laser Whitening là gì?

Khác với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, Laser Whitening sẽ mang lại cho bạn một phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ mới, chỉ sau 60 phút tẩy trắng, màu răng của bạn sẽ trắng sáng lên nhiều bật so với màu răng ban đầu. Với sự kết hợp từ việc sử dụng ánh sáng xanh từ đèn laser công nghệ cao với thuốc tẩy trắng răng đã được WHO kiểm nghiệm, chứng minh là không làm hư hại đến răng, mà còn giúp bổ sung Flour, giúp răng săn chắc một cách tự nhiên.
Laser Whitening sẽ mang lại cho bạn một phương pháp tẩy trắng răng mới
Sự kết hợp độc đáo từ phương pháp tẩy trắng răng Laser vượt bậc này sẽ mang lại cho bạn một nụ cười vừa trắng sáng vừa khỏe mạnh. Với công nghệ hiện đạimàu răng của bạn sẽ duy trì được lâu dài hơn  so với các phương pháp tẩy trắng răng khác trên thị trường hiện nay.

Chỉ sau 60 phút tẩy trắng, màu răng của bạn sẽ trắng sáng lên nhiều 
Tẩy trắng răng Laser Whitening ở đâu an toàn?

Là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu tại Hoa Kỳ, Laser Whitening là công nghệ sử dụng kỹ thuật ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay mang lại công hiệu vượt trội giúp răng trắng sáng hơn hẳn so với những phương pháp tẩy răng tự nhiên hay phương pháp tẩy răng bình thường khác. Tuy nhiên, để kỹ thuật này phát huy được hết các ưu điểm của mình thì trước hết khách hàng phải cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín.

Laser Whitening là công nghệ sử dụng kỹ thuật ánh sáng tiên tiến nhất
Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi là tự hào là một trong những nha khoa uy tín tại TP.HCM, với các Bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tiên tiến nhất trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm được một phương pháp hoàn toàn mới trong hành trình sở hữu một nụ cười tươi tắn nhất.

Bạn có thể áp dụng một số mẹo tẩy trắng tự nhiên tại nhà
Các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu khuyến cáo các trường hợp sau không nên tẩy trắng răng: Các phụ nữ đang mang thai, trẻ em chưa đủ 18 tuổi, những người bị mòn men răng hay răng bị sâu nhiều, thiếu sản men,… Vì vậy, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám, tránh rủi ro hay biến chứng có thể xảy đến nếu áp dụng sai phương pháp.


 
Top