Phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất theo đánh giá của nhiều chuyên gia chính là Laser Whitening. Theo các nha sĩ, răng đã bị nhiễm màu lâu ngày vẫn có thể trắng sáng trở lại. Nếu bạn băn khoăn không biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì hãy đến ngay nha khoa uy tín để bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định điều trị cho bạn.

Nguyên nhân khiến răng bị ố vàng

Chăm sóc răng miệng hàng ngày không đúng cách: không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống, không vệ sinh kẽ răng sạch sau khi ăn, ăn thức ăn ngọt, có màu gây ảnh hưởng đến răng…

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất theo đánh giá của nhiều chuyên gia chính là Laser Whitening
Các bệnh lý tổn thương ở răng: sâu răng, viêm nướu là những yếu tố tác động làm ngả màu răng. Sâu răng sẽ phân hủy các tế bào men, ngà răng dần dần hoặc răng bị chết tủy sẽ tạo nên những lỗ sậm màu hoặc đen trên răng.

Không chải răng thường xuyên trong quá trình ăn uống có thể làm răng bị ố vàng nhanh chóng
Sử dụng các loại thuốc kháng sinh: Nếu bà mẹ uống các loại thuốc kháng sinh như tetracycline, minocycline, oxytetracycline khi đang mang thai hay trẻ uống thuốc này trước 7 – 8 tuổi thì có thể làm cho răng sậm màu.

Tẩy trắng răng an toàn với Laser Whitening

Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening. Đây là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay, là một phương pháp tẩy trắng an toàn và hiệu quả để giúp bạn có một hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 giờ tẩy trắng. 

Đây là công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến nhất hiện nay

Quá trình tẩy trắng răng phải được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening
Bác sĩ sẽ dùng một hoạt chất có tác dụng bảo vệ nướu được che lên nướu. Thuốc tẩy trắng có nồng độ khoảng 30-35% lên bề mặt của răng khi được ánh sáng của đèn Laser chiếu vào sẽ xảy ra phản ứng hóa học bên trong của răng, cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, làm răng trắng dần từ trong ra ngoài.

 
Top