Chi phí tẩy trắng răng hay tẩy trắng răng giá bao nhiêu là vấn đề đươc rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu bởi bất kì ai khi tìm đến dịch vụ cũng mong muốn thực hiện tẩy trắng một cách hiệu quả, an toàn và tương xứng nhất. 

Tẩy trắng răng nha khoa như thế nào?

Hiện tại, tại nha khoa Đăng Lưu cũng như một số nha khoa uy tín khác tại Sài Gòn có sử dụng nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả. Trong đó phương pháp tẩy trắng răng bằng laser là được bác sĩ sử dụng nhiều hơn cả và đó cũng là biện pháp tẩy trắng được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi những ưu điểm, tiện lợi và đặc biệt là hiệu quả mà nó mang lại.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser là được bác sĩ sử dụng nhiều hơn cả
Tẩy trắng răng với kỹ thuật (Halogen, Plasma, Laser-LED, Laser)  là phương pháp được thực hiện tại phòng khám, các phương pháp này đều sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên.

Chi phí tẩy trắng răng nha khoa Đăng Lưu

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp làm trắng răng mà các bạn lựa chọn. Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm, còn đối với những răng bị nhiễmTetra thì chi phí tẩy trắng từ 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/2 hàm.

Tại Nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng tại phòng nha là 2.500.000 VNĐ/2 hàm


Hầu hết những khách hàng đã tẩy trắng tại nha khoa Đăng Lưu đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn có màu dễ để lại vết ố trên răng.


Kết quả của tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của từng người
Kết quả của tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng, nhất thiết phải tới các bệnh viện, các trung tâm nha khoa có uy tín, phòng khám chuyên khoa răng – hàm – mặt để được nha sĩ khám, tư vấn đưa ra lời khuyên nên hay không nên tẩy trắng răng.


 
Top