Việc sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh, mọc chen chúc, hay hàm hô, móm... ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn. Chỉnh nha niềng răng là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục các nhược điểm răng mọc lệch. 

Niềng răng chỉnh nha có mục đích gì?

Bên cạnh vấn đề thẩm mỹ, việc để hàm và răng không khớp, bị xô lệch, răng "cái ra cái vào" còn gây khó khăn trong việc vệ sinh, đồng thời gây ảnh hưởng đến chức năng nhai, phát âm, và sinh hoạt đời thường.
Sỡ hữu hàm răng đều đặn giúp bạn đẹp hơn
Giải pháp mà các bác sĩ nha khoa khuyên bạn là nên niềng răng - sử dụng một lực vừa đủ để dịch chuyển răng lệch về đúng vị trí trên cung hàm. 

Có nên thực hiện điều chỉnh nha bằng niềng răng không?

Chỉnh sửa những sai lệch ở răng là cần thiết để tránh bệnh lý và khắc phục về mặt thẩm mỹ cho khuôn răng. Và niềng răng là cách duy nhất có thể chỉnh sửa được những sai lệch của răng về bản chất mà không làm tổn thương tới men và ngà răng. Cho nên băn khoăn có nên niềng răng không là không cần thiết. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này:

Nên lựa chọn thời điểm niềng răng thích hợp
Đây cũng là cách điều trị mà khi đã áp dụng, chỉ cần 1 lần thực hiện nhưng hiệu quả được vĩnh viễn trọn đời. Vì thế, muốn đạt được giá trị chỉnh nha đảm bảo nhất, nên ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. 

Công nghệ cho phép gia tăng hiệu suất chỉnh răng, giúp răng di chuyển với tốc độ ổn định hơn, thuận lợi hơn và đúng lộ trình mong muốn. Hàm răng sẽ được chỉnh hình thẩm mỹ tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn, răng và xương hàm chắc khỏe sau khi điều trị.

Doanbtv
 
Top