Em đang bị hô răng, em muốn hỏi niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu vậy ah? Vì em còn đang là sinh viên, em muốn có được nét đẹp răng miệng trước khi tốt nghiệp đi làm, nhưng tài chính cũng không nhiều.

Biểu hiện của răng hô

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, phương răng, thế răng và cả chiều răng. Những chiếc răng này mọc sai lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt.


Ngoài việc gây mất thẩm mỹ, một hàm răng hô với khớp cắn không khít sẽ gây nên nhiều khó khăn trong việc ăn uống hàng ngày. Đặc biệt, răng hô còn ảnh hưởng tới khả năng phát âm, đặc biệt là ngoại ngữ, ảnh hưởng tới giao tiếp hằng ngày.

Niềng răng bị vẩu giá bao nhiêu?

Mỗi người sẽ có một tình trạng sai lệch với mức độ nặng nhẹ khác nhau nên niềng răng hô hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vì vậy để biết niềng răng chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền, bệnh nhân cần phải trực tiếp tới phòng khám để bác sỹ kiểm tra và đưa ra kết luận chính xác.

Răng vẩu càng nặng thì việc điều trị càng mất nhiều thời gian do răng sẽ di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. Các trường hợp vẩu nhẹ vừa có thể khắc phục nhanh chóng lại có thể áp dụng những phương pháp tiết kiệm chi phí niềng răng vẩu giá bao nhiêu.


Thông thường trước khi niềng răng, bác sỹ sẽ kiểm tra tình trạng sai lệch trước và chỉ định niềng răng một hàm hay cả hai hàm. Đa số các trường hợp niềng răng sẽ phải niềng cả hai hàm để đạt tỷ lệ khớp cắn chuẩn xác nhất. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp hàm còn lại đã đạt tỷ lệ chuẩn thì chỉ cần niềng một hàm. Lúc này nắn chỉnh răng vẩu hết bao nhiêu tiền sẽ tiết kiệm được khá nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top