Cấy ghép răng Implant có đau không luôn là nỗi lo lắng của nhiều người khi có ý định trồng lại răng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về phương pháp trồng răng này.

Cấy ghép răng Implant có đau không?

Xuyên suốt quá trình thực hiện bệnh nhân được gây tê hoặc gây mê cục bộ tại vùng cần phẫu thuật. Một số trường hợp gây mê sẽ thực hiện tại các bệnh viện lớn bảo đảm. Giúp bệnh nhân không có cảm giác đau nhức.
Cấy ghép răng implant phục hình răng bị mất*
Quá trình cấy ghép implant nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ khoảng 10 đến 15 phút cho 1 trụ Implant nên bệnh nhân sẽ không kịp cảm nhận được đau nhức thì đã hoàn thành rồi. Vì vậy, việc cấy ghép răng Implant có đau không thì bạn có thể yên tâm.

Sau khi thuốc tê hết tác dụng bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi khó chịu và ê ẩm tại vùng cấy nhưng cảm giác này sẽ giảm dần trong 2-3 ngày tiếp theo. Bên cạnh đó, Bác sĩ cho bạn thuốc giảm đau và kháng viêm nên không cần quá lo lắng nhé!

Cấy ghép răng implant có nguy hiểm không?

Không như giải pháp bắc cầu bọc răng sứ cần phải mài cùi răng, thì cấy ghép răng Implant là thay thế độc lập, không ảnh hưởng gì tới tủy, và các răng thật còn mạnh khỏe kế cạnh.

Các trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium là chất liệu thân thiện với cơ thể con người, ổn định và tồn tại  trong xương hàm như một phần không thể thiếu của cơ thể.

Răng Implant không gây ra nguy hiểm, đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh thực tiễn trong suốt hơn 50 năm qua.
Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý sau khi implant*
Sau khi cấy ghép thấy nước bọt luôn có màu hồng và máu, thật ra đó chỉ là sự tiết dịch bình thường và không hề có bất cứ nguy hiểm gì.

Sưng nhẹ vùng phẫu thuật: đây là phản ứng hoàn toàn bình thường và tự nhiên như bất kỳ tiểu phẫu nào khác. Sưng nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có thể sẽ kéo dài từ 1-3 ngày, sau đó sẽ hết hẳn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top