Đính đá răng là xu hướng làm đẹp răng hiện được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Hàm răng sẽ trở nên thu hút và bắt mắt hơn với ánh sáng lung linh từ viên đá đính lên răng tỏa ra. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương thức này, hãy cùng theo dõi bài viết sau. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng hô giá bao nhiêu?

Đính đá lên răng để làm gì?
Khi xã hội phát triển khiến cuộc sống của đại bộ phận người dân được gia tăng, khiến nhu cầu thẩm mỹ cũng tăng đáng kể. Đính đá vào răng là một trong những trào lưu được nhiều lựa chọn để cải thiện cũng như tăng nét đẹp lên khuôn hàm, giúp nụ cười rạng rỡ hơn.

Một nụ cười cuốn hút, tỏa nắng có vai trò quan trọng trong việc giao tiếp đồng thời còn thể hiện đẳng cấp của người đính đá thông qua chất liệu đá được sử dụng. Nếu như trước đây để xác định đẳng cấp cũng như vẻ quý phái của một ai đó mọi người thường dựa vào những bộ trang phục, các món đồ trang sức, phụ kiện như nhẫn, vòng cổ, đồng hồ, khuyên tai, điện thoại… Thì hiện nay xu hướng đã có phần thay đổi, chính là những viên đá đính vào răng giúp tôn lên độ chịu chơi và tiềm lực của chủ nhân .

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đính đá vào răng, nhiều người lo ngại những hệ lụy sau này nên rất băn khoăn có nên đính đá vào răng không?

Đính đá răng làm gì?
Đính đá răng có hại không*

Có nên đính đá vào răng hay không?
Để đính một viên đá chắc chắn trên răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Keo đính đá: Trước khi lựa chọn địa chỉ thực hiện, bạn cần phải tìm hiểu các loại keo đính đá đơn vị đó sử dụng là gid. Bởi hiện nay để tìm được loại keo chính hãng có nguồn gốc rõ ràng là điều rất khó. Chỉ những loại keo chất lượng mới đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng và giúp khả năng kết dính được chắc chắc.

- Chất lượng đá: Hiện nay có rất nhiều loại đá đính răng như đá nha khoa, đá nhập từ Lào, Thái, thậm chí là kim cương. Mỗi loại sẽ có mức giá và độ bền khác nhau, những loại có giá càng cao thì khả năng bám cũng rất tốt. Vì vật, trước khi quyết định có nên đính đá vào răng không cần phải cân nhắc lựa chọn tỉ mỉ.

- Công nghệ đính đá: Có 2 công nghệ đính đá được nhiều nha khoa lựa chọn đó là công nghệ đính đá vào răng đục lỗ và không đục lỗ. Đối với đục lỗ, bác sĩ sẽ đục một lỗ nhỏ trên bề mặt răng, răng sẽ bị xâm lấn và tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Đối với không đục lỗ, bệnh nhân không phải chịu đau đớn hay xâm lấn nào mà vẫn giữ được vẻ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao.

- Địa chỉ nha khoa thực hiện: Uy tín, chất lượng thì kết quả đính đá vào răng mới tốt được.

Đính đá vào răng nào đẹp nhất?
Ngoài thông tin có nên đính đá vào răng không ở trên, thắc mắc đính đá vào răng nào đẹp cũng được quan tâm không kém. Để xác định cụ thể vị trí răng cần đính đá, bạn cần phải dựa trên tiêu chí:

- Loại đá cần đính: Mỗi vị trí trên răng khác nhau sẽ phù hợp với một loại đá khác nhau. Ví dụ như kim cương nên được gắn ở răng số 4, đây là vị trí vàng để gắn đá, bởi khi cười hay nói thì người đối diện dễ dàng nhận ra.

- Tình trạng răng miệng: Trên thực tế điều trị có rất nhiều khách hàng mong muốn gắn đá vào răng những vị trí răng bị sâu để tránh phải hàn trám răng cũng như tiến hành bọc sứ. Điều này tuyệt đối không nên bởi phần răng bị sâu nếu không được nạo sạch có thể khiến vết sâu lan rộng sang các răng lân cận cũng như khiến đá gắn trên răng bị bong bật ra ngoài.

- Cấu tạo khuôn mặt: Thực chất việc đính đá là để chủ nhân khoe được vẻ chịu chơi cũng như đẳng cấp thì cũng cần khoe được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Bởi vậy tùy thuộc vào cấu tạo khuôn mặt mà nên lựa chọn đá sao cho phù hợp nhất để cải thiện được nụ cười.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top