Thuật ngữ yoga có nghĩa là sự thống nhất và hòa nhập, sự cởi bỏ và giải thoát. Là một phương pháp tu luyện, nghĩa là tìm cách cải tạo toàn bộ con người, trong đó cải tạo phần tâm tư, tình cảm, tư tưởng, nhãn quan là chính. Tiêu chí để đánh giá trồng răng implant ở đâu tốt và chất lượng. Ở đây cần phân biệt giữa các khái niệm tập luyện, rèn luyện và tu luyện.

Tác dụng của việc tập yoga 

Nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, luyện tập yoga mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe bên trong, cải thiện vóc dáng bên ngoài. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, tập yoga có thể làm giảm hoạt động của các protein dễ gây viêm trong cơ thể, nhờ đó sẽ giúp bạn cải thiện chức năng não, tinh thần thoải mái, giảm các bệnh về xương, tim mạch… và đặc biệt giúp trẻ hóa da mặt: 
Các bài tập yoga trẻ hóa cơ thể không nên bỏ qua

- Trẻ hóa da mặt nói riêng và toàn thân nói chung 

- Tạo khí sắc hồng hào cho khuôn mặt 

- Trẻ hóa cho mặt và cổ, làm đầy các nếp nhăn 

- Hình thành đường nét đẹp cho khuôn mặt 

- Kéo dài tuổi xuân 

- Tái tạo tế bào tốt hơn 

Chúng ta không thể phủ nhận được tác dụng của việc tập thể dục đều đặn hàng ngày, việc hoạt động và luyện tập các cơ sẽ làm cơ thể săn chắc, dẻo dai hơn mỗi ngày. Vậy tại sao chúng ta không áp dụng điều đó lên khuôn mặt. Những bài tập yoga trẻ hóa cơ thể dưới đây sẽ giúp bạn luyện cơ mặt, lấp đầy các nếp nhăn và giúp bạn trẻ hơn. 

Các bài tập yoga trẻ hóa cơ thể không nên bỏ qua 

Tư thế chó úp mặt 
Đây là một trong những tư thế yoga đẩy lùi sự lão hóa hiệu quả nhất giúp bạn gìn giữ được nét thanh xuân và đem lại sức sống mới cho cơ thể. Ở tư thế này, bạn cần cúi người xuống chống tay xuống đất và mở rộng lòng bàn tay. Giữ vai của bạn cao hơn cổ tay và đầu gối cao trên mắt cá chân. 

Bước tiếp theo, bạn mở rộng chân phải nhất có thể trong phạm vi thảm. Tiếp tục hạ chân xuống thấp đồng thời nâng lưng và hông lên cao. Hãy giữ tư thế này 3 phút mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại cho cơ thể của bạn.

Tư thế gập người 
Đây là một bài tập yoga trẻ hóa cơ thể khác mang đến hiệu quả kì diệu cho những người muốn tăng cường sự trẻ trung và nhanh nhẹn cho cơ thể. Với bài tập này, đầu tiên bạn đứng hai chân mở rộng, sau đó cúi gập người xuống và làm động tác ôm cơ thể mình. Tư thế này đòi hỏi bạn phải thư giãn phần đầu và cổ, ngoài ra bạn có thể thay đổi động tác ở cánh tay để cảm thấy thoải mái hơn. Cố gắng giữ nguyên cơ thể trong vòng 1 phút. 

Tư thế tam giác
Tư thế Tam Giác giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng lượng tuần hoàn máu. Thực hành tư thế này thường xuyên sẽ giúp đẩy lượng máu vào khuôn mặt, máu càng được lưu thông tốt càng giúp da mặt sáng hồng.

Ðầu tiên, bạn đứng thẳng, hai chân dạng ra thoải mái tạo thành góc 45 độ. Quay bàn chân trái một góc 45 độ rồi quay bàn chân phải một góc 90 độ, sao cho gót chân phải thẳng hàng với phần giữa của bàn chân trái. Hít vào đồng thời nâng hai tay ngang vai, lòng bàn tay úp xuống. Hai tay và vai phải thư giãn thoải mái

Duỗi tay trái lên phía trần nhà, lòng bàn tay hướng ra phía trước. Giữ cho vai trái ngửa ra sau. Quay đầu nhìn lên tay trái, giữ cho xương sống thẳng và thư giãn Giữ tư thế từ 10 đến 30 giây. Hít vào, trở về thế đứng thẳng. Làm ngược lại về phía phải.

Tư thế cây cầu 
Từ tư thế nằm ngửa, bạn uốn cong chân nhấc cao đầu,lưng và hông. Tay của bạn phải chống chắc chắn đồng thời thấp hơn phần khung chậu. Hãy giữ cơ thể ở tư thế yoga trẻ hóa cơ thể này trong khoảng 8 nhịp thở. 

Thời gian đầu tập luyện bạn sẽ cảm thấy khó khăn. Nhưng hãy kiên trì theo đuổi, bạn chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều điều quý giá không thể ngờ tới.

Bài viết được trích nguồn tại: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top