Thực hiện niềng răng thưa là một trong những vấn đề được nhiều người tìm hiểu. Hầu hết mọi người đều muốn có một hàm răng đều và đẹp nhưng lại sợ đau. Vậy, bạn hãy đọc bài báo này, để biết câu trả lời nhé!

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là phương pháp gì?

Niềng răng mắc cày mặt lưỡi hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong là một cách “Chỉnh răng bí mật”. Cũng giống như mặt ngoài nhưng mắc cài mặt trong chỉ khác là được dán ở mặt trong của răng. Vấn đề răng sứ titan có bị đen không nhiều khách hàng tìm hiểu. 


Về cơ bản, niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi hoàn toàn không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Ở mặt trong để có thể kiểm soát lực kéo, tăng lực cho mỗi giai đoạn cũng đều cần đến kỹ thuật đặc biệt và thao tác phải chính xác. Vì thế, để đạt được hiệu quả niềng răng mặt trong tốt nhất thì cần được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm niềng răng đặc biệt là niềng răng mặt trong.

Niềng răng mặt trong có chi phí cao

Một đặc điểm mà có thể bạn không biết đó là niềng răng mặt trong thường có chi phí cao hơn niềng răng mặt trước. Điều này là do kỹ thuật niềng răng mặt trong phức tạp hơn. Điều này khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn bởi đây không phải là số tiền nhỏ so với mức thu nhập trung bình.


Cũng do mức chi phí cao nên nhiều người thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Trên thực tế, chi phí niềng răng mặt trong ở mỗi trường hợp khác nhau vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ và tình trạng răng miệng, tuổi tác và cơ sở thực hiện. Đến trực tiếp cơ sở nha khoa, sau khi thăm khám bác sĩ mới có thể xác định chính xác được chi phí cụ thể.
 
Top