Da khô, mất nước dễ dẫn đến bị lão hóa nhanh hơn, đồng thời khiến da bị xỉn màu và hình thành nếp nhăn sớm. 10 loại mặt nạ chống lão hóa da, tăng tính đàn hồi cho da từ tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn. Vấn đề bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Da bị lão hóa sớm thường là da khô, mất nước, da thiếu tính đàn hồi và nhiều nếp nhăn. Do đó, cần một biện pháp chống lão hóa da để ngăn chặn tình trạng này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về niềng răng ở đâu tốt và hiệu quả?


Mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên

Với mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên tại nhà, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí để làm đẹp da mà lại đem lại hiệu quả hơn sự mong đợi. Lão hóa da là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải, vì vậy bạn nên có chế độ chăm sóc da an toàn để làn da luôn trẻ trung.

Mặt nạ chống lão hóa da bằng trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được nhiều người biết đến là loại nguyên liệu giúp ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn. Chỉ cần sử dụng một ít bôt trà xanh hòa cùng với nước khoáng và một ít đường để tạo thành hỗn hợp có độ đậm đặc vừa phải. Thoa đều dung dịch lên da mặt trong 15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Trong trà xanh có chứa nhiều vitamin A, C, E….nên sẽ bổ sung dưỡng chất, tái tạo tế bào da, giúp da trở nên sáng mịn nếu bạn thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ chống lão hóa da từ thiên nhiên

Mặt nạ chống lão hóa da bằng chanh và sữa tươi

Chanh tươi vắt lấy nước cốt cho vào chén nhỏ. Trước khi thoa lên da, nên vệ sinh da mặt với nước trước hoặc có thể dùng nước nóng để xông hơ, giúp lỗ chân lông giãn nỡ và da cũng sạch hơn. Dùng một miếng bông gòn thấm vào nước cốt chanh rồi thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong 30 phút thì rửa mặt lại với nước mát.

Vì chanh có thể gây khô da nên sau khi thực hiện, bạn hãy dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn hiệu quả hơn.

Đây là phương pháp chống lão hóa da đơn giản mà hiệu quả, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần, không nên lạm dụng thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Mặt nạ chống lão hóa da bằng cà phê và dầu oliu

Cà phê giúp tăng cường chất chống oxy hóa và dầu ôliu phục hồi độ ẩm cho da. Hãy trộn đều 5 muỗng cà phê bột cà phê, một muỗng cà phê dầu ô liu và một muỗng canh mật ong. Đắp hỗn hợp lên da trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp này không chỉ có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa mà còn giúp làn da bạn trắng sáng và mịn màng hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top