Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại, nhưng thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha bởi màu sắc cửa mắc cài sứ gần trùng với màu răng nên người đối diện khó nhận biết, đồng thời giúp người niềng răng cũng tự tin giao tiếp trong quá trình niềng. Tuy nhiên, niềng răng ở đâu tốt vẫn còn là vấn đề lo lắng của nhiều người. Trong bài viết này sẽ cung cấp và giải đáp đầy đủ các kiến thức về niềng răng mắc sứ.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là một khí cụ cố định được gắn vào mặt trong của răng làm cho người khác không thể nhìn thấy được nó. Niềng răng bao gồm 2 thành phần chính:


- Mắc cài – là một miếng kim loại nhỏ được gắn trực tiếp vào răng.

- Dây cung – dây kim loại dùng để kết nối các mắc cài với nhau.

Ngược lại với niềng răng thông thường khi mắc cài được gắn xi măng vào mặt trước của răng, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền với niềng răng mặt trong mắc cài được gắn bằng xi măng nha khoa vào mặt trong của răng. Do đó, niềng răng mặt trong mang lại tính thẩm mỹ cao hơn nhiều, và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện nụ cười mà không muốn có một vẻ ngoài “đầy kim loại”.

Ưu điểm niềng răng mắc cài mặt trong

Khá nhiều người bị các trường hợp răng thưa, răng móm hay lệch lạc mong muốn niềng răng để có một bộ nhai đều và đẹp hơn. Tuy nhiên khi niềng răng và phải đeo bộ khí cụ kim loại làm các bạn mất tự tin hơn trong cuộc sống, giao tiếp cũng như công việc. Với những người làm nghề tư vấn trực tiếp với khách hàng, hay những người của công chúng thường e ngại đặc biệt là khi giao tiếp, khi cười hé môi.

Chính vì khó khăn này mà không ít khách hàng đổi hướng lựa chọn thay vì niềng răng mặt ngoài, họ yêu cầu được “giấu” niềng răng vào mặt trong của răng để đảm bảo tính thẩm mĩ mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả.


Ưu điểm nổi bật của phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong cao cấp là tính thẩm mỹ, tạo được sự tự tin hơn cho khách hàng ngay cả khi đang trong quá trình niềng răng.

Khi đeo niềng răng mắc cài kim loại, khách hàng có thể yên tâm, người đối diện có thể không nhìn thấy hoặc biết bạn đang đeo niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top