Em năm nay 26 tuổi và có 2 chiếc răng bị nhiễm Tetracycline. Qua tìm hiểu, em biết phương pháp bọc răng sứ có thể khắc phục được tình trạng này nên muốn thực hiện. Tuy nhiên, em luôn thắc mắc không biết là chụp răng sứ giá bao nhiêu thì sẽ phải làm lại, mong bác sĩ tư vấn và hỗ trợ giúp em. Em cảm ơn! 

Phương pháp làm cầu răng sứ có nhiều ưu điểm

Làm cầu răng sứ Nano Shining 5S là công nghệ hiện đại ứng dụng những cải tiến thế hệ mới trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ, đảm bảo răng phục hình chính xác 100% chuẩn khít khớp cắn, gờ rãnh bề mặt nhai.

- Độ bền gấp 20 lần: Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ Nano Shining 5S với phân tử kép, giúp chế tác phôi sứ trên 750 lớp sứ tinh vi trong nhiệt độ cao, tăng độ bền lên gấp 20 lần so với răng sứ thông thường.

- Răng sứ đạt chuẩn tỉ lệ: Cơ chế tự động hoá thiết kế răng chính xác tới từng vi điểm, cho hình thể răng sứ chuẩn tỷ lệ về kích thước, khớp căn, màu sắc tạo cung hàm đều đẹp tự nhiên.

- Không đau, không ê buốt : Màng Seal Protect được bôi lên ngà răng sau khi mài, nhằm bảo vệ ngà răng vĩnh viễn, giúp răng không đau, không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai

- Tạo màu sắc tự nhiên: Công nghệ làm cầu răng sứ kết hợp với lớp phủ Shining bên ngoài bề mặt răng sứ, tạo màu sắc trắng sáng tự nhiên.

Chất lượng cùi răng quyết định tuổi thọ răng sứ

Trong quy trình bọc răng sứ, muốn làm chụp sứ răng sẽ phải được mài nhỏ đi. Thường là mài hết lớp men răng , sau đó mão sứ được dùng để thay thế lớp men răng đó . Kỹ thuật mài cùi của bác sĩ quyết định chính đến độ bền của cùi răng, nó được mài theo tiêu chuẩn nhất định , không được mài quá nhiều và cũng không nên quá ít .

Nếu mài quá nhiều, sẽ gây kích ứng tủy răng trong quá trình sử dụng. Ngược lại, mài quá ít, sẽ làm cho răng sứ không đẹp và dễ gây kênh khớp cắn khi lắp răng sứ vào, việc này sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và dễ gây vỡ răng sứ do khi cắn sẽ chạm với răng đối diện.


Đối với răng bị chấn thương gây vỡ lớn hoặc sâu nhiều, mô răng còn lại ít thì tuổi thọ của cùi răng cũng giảm. Có nhiều trường hợp mô răng bị vỡ nhiều, phải làm chốt , cùi giả bằng kim loại để tạo độ vững và bám cho chụp răng sứ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top