Răng sứ bị ố vàng sau nhiều năm bọc sứ thì phải làm như thế nào? Hiện nay trên mạng có nhiều lời khuyên về mẹo tẩy trắng răng sứ có thực sự hiệu quả không? bọc răng sứ có hại không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây!

Bọc răng sứ là phương pháp gì?

Bọc răng sứ là phương pháp này được sử dụng trong trường hợp răng bị vỡ lớn,răng bị chết tủy,tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cấy ghép implant. Đây được coi là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp hàm răng đều đẹp, trắng bóng tự nhiên trong thời gian ngắn nhất.

Khi áp dụng bọc răng sứ, nhiều khách hàng đã tin chọn răng toàn sứ bởi nó mang nhiều tính năng vượt trội. Áp dụng phương pháp này giúp khách hàng sở hữu những chiếc răng trắng sáng, đều đặn, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không đầy thẩm mỹ. Quy trình thực hiện và chi phí niềng răng hô là bao nhiêu?

Làm cầu răng cửa như thế nào?

- Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, chụp X-quang cấu trúc xương hàm để đánh giá tình trạng vùng răng bị mất. Dựa trên kết quả đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những cách phục hình răng phù hợp nhất. 

- Bước 2: Vệ sinh trước khi thực hiện làm cầu răng cửa sẽ giúp khoang miệng được sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn để tránh tình trạng lây nhiễm chéo trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê vùng răng cần phục hồi và tiến hành mài cùi răng.

- Bước 3: Sau khi răng được mài xong thì bác sĩ sẽ lấy dấu hàm, so màu răng và gửi thông tin về cho phòng kỹ thuật. Tại đây, cầu răng sẽ được chế tác chuẩn xác, có hình dáng, kích thước và màu sắc tương đồng với răng thật. Phục hình tạm sẽ được gắn lên răng trong khi chờ cầu răng thiết kế nhằm đảm bảo việc ăn nhai, thẩm mỹ.

- Bước 4: Gắn cầu răng sứ, kiểm tra độ sát khít, màu sắc giữa các răn. Khi người bệnh hài long thì cố định bằng xi măng nha khoa.

Làm cầu răng cửa là giải pháp nhanh chóng, chi phí thấp vì vậy bạn nên đến thực hiện sớm, tránh để biến chứng thường gặp khi bị mất răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top