Đối với vấn đề niềng răng, rất nhiều người luôn băn khoăn phải ăn gì để không gặp các vấn đề răng bị mắc thức ăn, đầy đủ chất dinh dưỡng… Sau khi đọc bài viết niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu dưới đây của nha khoa, bạn sẽ không cần lo lắng khi lựa chọn thức ăn mỗi ngày.

Đôi nét về niềng răng - có thể bạn chưa biết

Niềng răng- Chỉnh nha là một thuật ngữ được dùng trong nha khoa, là một phương pháp có sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại vị trí các răng mọc lệch lạc, răng hô, móm, thưa,..giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như khuôn mặt của bạn.


Niềng răng có tác dụng giúp nắn chỉnh răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Bởi vậy mà không ai có thể phủ nhận lợi ích ưu việt này mà niềng răng đem lại. Tuy nhiên thắc mắc niềng răng có nguy hiểm không, niềng răng rủi ro có thể gặp phải là gì luôn là nỗi lo thường trực đối với nhiều người.

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ như mong muốn, giúp răng trở nên đều và đẹp hơn. Ngoài ra, niềng răng còn giúp nắn chỉnh răng về đúng chuẩn khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai.

Những lo lắng về việc ăn và không ăn gì khi niềng răng

Chế độ ăn uống và cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng là vấn đề ai cũng phải lưu tâm đến.

Khi niềng răng bạn cần phải chú ý nhiều hơn về vấn đề chăm sóc răng miệng. Đánh răng nhiều lần trong ngày, nhất là sau mỗi bữa ăn, cắt nhỏ mọi thứ và nhai kĩ hơn”.

Quá trình này thật sự không đơn giản với những ai quyết định niềng răng. Mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày đều liên quan đến vấn đề răng miệng, do đó chúng ta không thể không lưu tâm đến.


Nhiều người quen với việc ăn uống thả ga, ăn tất cả những thức ăn cứng, khó tiêu hóa, thậm chí là đánh răng mạnh dẫn đến mắc cài bị lệch và phải làm lại từ đầu, làm cho quá trình niềng răng và chỉnh răng bị chậm lại. Chính vì lẽ đó, chế độ ăn kiêng cũng như thực đơn cho người niềng răng và sau khi răng đã ổn định cũng phải chú ý đến.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top